Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Chủ đầu tư dự án chung cư Imperia Garden

Chung cư Imperia Garden do công ty cổ phần đầu tư và phát tiển Hòa Bình (HBI) làm chủ đầu tư- một chủ đầu tư uy tín bậc nhất Việt Nam. Dự án có diện tích quy mô lớn hơn 42 ha, bao gồm dịch vu, văn phòng, các căn hộ  cao cấp và khu biệt thự liền kế.

Với kính nghiệm cũng như thành tựu đạt được, công ty cổ phần đầu tư và phát triển HBI đẫ được thành phố Hà Nội tin tưởng ủy thác giao nhiệm vụ.  Tại cuộc sau khi nghe báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư, các phó Chủ tịch TP, Chủ tịch Nguyễn Thế Thảo thống nhất về chủ trương đầu tư Dự án này.



Imperia An Phú – Thành phố Hồ Chí Minh
Các hình ảnh thực tế của phố Imperia An Phú – Thành Hồ Chí Minh

Sảnh chính    


Bể bơi



 Khu vực vui chơi trẻ nhỏ


 Sân Tennis


Hồ nước trong khuôn viên



Chủ đầu tư 
chung cư 203Nguyễn Huy Tưởng là Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hòa Bình (HBI) được thành lập từ năm 2005, tiền thân là Công ty Cổ phần Bao bì Việt Nam. Xuất phát từ một công ty chuyên về in ấn và sản xuất bao bì, HBI đã đưa ra cho mình lộ trình thích hợp với những bước tiến dài và tầm nhìn mang tính chiến lược. Hiện tại, bên cạnh trụ sở tại khu vực trung tâm của Thủ đô Hà nội, HBI còn có nhà máy đặt tại Km3 xã Khắc Niệm, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.

Hiện tại HBI là chủ đầu : Khu nhà ở hỗn hợp 26 ha, xã Liên Ninh, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội. Tổng mức đầu tư 2500 tỷ đồng. Chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng, Dự án Trung tâm thương mại và nhà ở hỗn hợp, diện tích 1,6 ha, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội với tổng mức đầu tư 900 tỷ đồng. Và đặc biệt là sự thành công của dự án IMPERIA AN PHÚ – THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH.

Vì vậy với những thành tựu, uy tín trên thị trường đầu tư xây dựng, quý vị có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ cũng như chất lượng dự án chung cư Imperia Garden Nguyễn Huy Tưởng.



3 nhận xét: